30.12.14

Canxi nguyên liệu tạo nên Bộ khung xương chắc khỏe

Canxi đối với Gymer

Trái ngược với sức phát triển của hệ cơ, hệ khung xương gần như không phát triển thêm(dày, rộng, dài ra) khi tập Gym. Tuy Gymers có chế độ vận động thường xuyên, dinh dưỡng thường giàu đạm là một trong những nguyên nhân chính giúp khung xương chắc khỏe, tuy nhiên việc hệ cơ phát triển nhanh hơn hệ xương tạo cho ta cảm giác mạnh mẽ, đồng thời các Gymer là người luôn thích chính phục những mức tạ khủng mới điều đó làm tăng nguy cơ nứt, gãy xương khi nâng tạ, nhất là những Gymer phát triễn cơ bắp và mức tạ quá nhanh.


- Gymer thường có chế độ ăn giàu Protein điều này làm tăng hàm lượng oxalat, purin, uric dễ gây sỏi thận, bổ xung Canxi đầy đủ giúp, Canxi kết hợp với oxalat sẽ kéo oxalat qua hệ bài tiết ra ngoài.






Tầm quan trọng khi nuôi dưỡng 1 khung xương chắc khỏe
-Khung xương là trụ cột để nâng đỡ toàn bộ cơ thể, một hệ cơ xương chắc khỏe giúp bạn tự tin chinh phục những đỉnh cao mới
-Phòng tránh các bệnh liên quan đến loãng xương khi bước qua tuổi trung niên.
-Ngăn ngừa các tai nạn trong tập luyện.

Canxi dùng thế nào cho tốt
Khoáng chất Canxi
Lượng khuyên dùng 1 ngày theo viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam là 1000mg/ngày.
Lượng dùng tối đa 1 ngày đối với người trưởng thành mà không gây nguy hiểm là 2500mg/ngày tham khảo  tại Viện thực phẩm và dinh dưỡng Mỹ
Nếu bạn dùng thực phẩm bổ xung thì lượng khuyến cáo là :

Quan niệm đúng và sai về Canxi
Đa số chúng ta có quan niệm ăn uống thừa canxi gây sỏi thận, vì 80% viên sỏi đều là sỏi Canxi( sỏi do canxi kết tủa mà thành) cứ nghe như thế là kiêng ngay các món giàu canxi.
Xem thêm:

Người già bị sỏi thận không cần giảm canxi
Tại sao cần bổ sung canxi?

Nhưng thực tế việc tạo Sỏi Canxi do thừa Canxi rất ít, còn đa số nguyên nhân do những thói quen sinh hoạt (uống ít nước, ăn quá nhiều dầu mở, bỏ ăn sáng)
Vậy thực tế việc hình thành Sỏi Canxi là do thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh làm cơ chế đào thải và hấp thu Canxi trở nên bất thường.
Đặt biệt ở Việt Nam là quốc gia có thói quen tiêu thụ rất ít sữa và ngại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nguy cơ thiếu Canxi cao hơn rất nhiều so với khả năng thừa Canxi. Vậy thiếu canxi có nguy hiểm không : Xem thêm

Những lưu ý khi dùng TPBX Canxi :
Nên sử dụng Canxi gốc hữu cơ từ cây cỏ
Sự khác nhau giữa khoáng chất hữu cơ và khoáng chất vô cơ
Tránh dùng vào buổi tối vì gây khó ngủ
Tránh dùng với sữa, hoặc nước có ga
Uống nhiều nước trong ngày.
Bổ xung thêm Magie để tăng khả năng hấp thu Canxi
Sản phẩm 2 trong 1 Canxi&Magie, bổ xung Canxi hữu cơ an toàn, khả năng hấp thu cao
Thông tin từ nhà sản xuât
90 viên/lọ (1-3 tháng sử dụng)

Mỗi viên cung cấp 216,7mg canxi và 108,3mg magiê, giúp hình thành và duy trì hệ xương răng chắc khoẻ. Magiê giúp cơ thể chuyển hóa carbohydrate.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung cho cơ thể các khoáng chất thiết yếu là kẽm, đồng, man-gan.

Thành phần bột đông khô cỏ linh lăng đặc chế của NUTRILITE cung cấp các dưỡng chất thực vật rất tốt cho cơ thể.

Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản phẩm này thích hợp với thanh thiếu niên đang trong giai đoạn cơ thể phát triển nhanh, những người trung niên đặc biệt là phụ nữ, những người hay sử dụng đồ uống có cồn, phụ nữ có thai và cho con bú…

Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi lần 1 viên, mỗi ngày 3 lần, tốt nhất là ngay sau bữa ăn. Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo: 2046/2014/XNQC-ATTP.

Giá bán : 403000    Liên hệ đặt hàng:

Labels: , , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home