25.12.14

Glucosamin bảo vệ sức khõe xương khớp

Glucosamin là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Ở dạng dược phẩm, glucosamin được dùng để trị viêm khớp gối mạn, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp nhẹ và trung bình.
Chơi Gym hay đa số các môn thể thao khác đều cần bổ xung Glucosamin
Khi chơi Gym thì áp lực tạo cho các khớp xương là rất lớn, nhất là các anh, chị em chưa được hướng dẫn các kỹ thuật tránh khóa khớp. Để bào vệ khớp xương. Tuy nhiên thật lòng mà nói Gym cũng như hàng loạt các môn thể thao nặng
khác như Tenit, bóng đá, điền kinh v v không còn là một môn thể thao phù hợp cho lứa tuổi trung niên  trở lên, thực tế rất quý và rất hiếm người bước vào tuổi trung niên, tuổi già còn duy trì tập Gym, không phải chúng ta thiếu đi đam mê  chỉ là đối với độ tuổi này vấn đề hệ tiêu hóa, hệ xương khớp không còn hoạt động tốt nữa. Tuy nhiên nếu đối với những ai muốn duy trì niềm đam mê lâu dài thì ngoài sự cố gắng còn đòi hỏi sự bổ xung đầy đủ, cân bằng để kéo luôn bảo dưỡng và kéo dài thời gian đỉnh phong của các hệ thống cơ quan. Với canxi giúp bảo dưởng xương chắc khỏe, thì Glucosamin là một công cụ giúp chúng ta bảo dưỡng hệ thống khớp một cách tối ưu và an toàn.
Tác dụng của glucosamin
Glucosamin được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể, nhưng khả năng tổng hợp này giảm dần khi tuổi càng cao. Chế phẩm glucosamin được chiết xuất từ mô động vật, đặc biệt là từ vỏ cua, tôm và tôm hùm.

Glucosamin được sử dụng rộng rãi cho bệnh viêm khớp mạn tính, đặc biệt là viêm khớp gối. Trong bệnh này, các sụn - là các vật liệu có tính chất đàn hồi tạo thành lớp đệm cho các khớp xương trở nên cứng và mất độ đàn hồi. Nó làm cho các khớp xương dễ bị thương tổn và dẫn đến đau, sưng, khó cử động. Việc dùng glucosamin để tái tạo và sửa chữa các sụn khớp. Có bằng chứng khả quan cho thấy, glucosamin có thể làm giảm các triệu chứng đau và làm chậm lại tiến trình của thoái hóa khớp mạn. Có một vài báo cáo sơ bộ gợi ý việc kết hợp glucosamin với vitamin C, bromelain, chondroitin sulfat hay mangan có thể tăng cường tác dụng của glucosamin đối với viêm khớp mạn.

Glucosamin thường kết hợp với chondrotin sulfate, một phân tử cũng hiện diện tự nhiên trong các sụn. Chondrotin tạo tính đàn hồi cho sụn và được tin là ngăn ngừa sự phá hủy của sụn bởi các enzym. Một báo cáo khác cho thấy có thể có tác dụng trên bệnh vảy nến khi dùng chung glucosamin với dầu cá.

Lựa chọn Sản phẩm Glucosamine có công thức hoàn hảo nhất trên thị trường
TPCN Glucosamine
180 viên/lọ (1 tháng sử dụng)

Thông tin dinh dưỡng: Mỗi 6 viên sản phẩm cung cấp 1.500mg Glucosamin.
Không giống như các loại glucosamin thông thường chỉ có toàn thành phần glucosamin, Glucosamin Nutrilite ngoài thành phần chính 1500mg Gluccosamin trong 6 viên còn có Chiết xuất sụn cá mập chứa chondroitin sulfate, chiết xuất Boswellia Serata, Citrus dehydrate, Bột đông khô acerola(Vitamin C tự nhiên), A-xít hyaluronic. Một công thức tối ưu nhất cho sản phẩm bảo vệ, hỗ trợ xương khớp cao cấp nhất. Về liều lượng: Glucosamin thông thường là 1 viên to 1500mg rất khó uống, tạo cảm giác ngán,sợ khi sử dụng, khả năng hấp thu bị giảm. Glucosamin Nutrilite được chia thành 6 viên nhỏ uống làm 2-3 lần trong ngày: giúp hấp thu tối ưu và tạo cảm giác, nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.
Công dụng: Sản phẩm giúp duy trì sức khỏe của khớp, hỗ trợ khớp xương chuyển động linh hoạt, hỗ trợ chống thoái hóa khớp.
Đối tượng sử dụng: Những người muốn duy trì sức khỏe của khớp, đặc biệt là người thoái hóa khớp, vận động viên, người lao động nặng.
Cách dùng: Uống 6 viên mỗi ngày, tốt nhất là 3 viên vào buổi sáng và 3 viên vào buổi tối.
Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.
Chú ý: 
Những người dị ứng với các loại thực phẩm, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người đang điều trị bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Để xa tầm tay của trẻ em. Bảo quản nơi khô, mát. Tránh ánh sáng trực tiếp.
Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo: 2046/2014/XNQC-ATTP

Giá bán: 1.116.000                Liên hệ đặt hàng:

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home