25.12.18

Protein Isolate Nutrilite


Bạn muốn tăng cơ, giảm mỡ, 
Như các bạn đã biết Potein Isolate là một loại Protein bổ xung cao cấp thuần Protein (>80%). Xem thêm bài tổng quan về Protein.
Protein Pwoder Nutrilite là một loại Potein Isolate đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới về thực phẩm bổ xung Nutrilite.

 Protein Nutrilite ngoài đặc tính của một Protein Isolate cao cấp, nó còn là một sản phẩm Protein hoàn hảo có hết thảy 8 loại axit amin thiết yếu, 3 chuổi BCAA, Chỉ số hấp thu vàng PDCAAS =1. trên hết Protein Nutrilite là một sản phẩm đặt biệt khi nó cực kỳ an toàn khi sử dụng lâu dài. Bạn không cần phải quan tâm đến việc mình có bị Suy Gan, Thận hay bạn chưa đủ 18 tuổi như các khuyến cáo ở các sản phẩm Protein thông thường, vì chỉ cần >3 tuổi đã có thể sử dụng. Điều này được kiểm nghiệm và công nhận với CNTC của bộ Y tế Việt Nam.


Trọng lượng 450 g = 45 phần Sử dụng (1 muổng 10g)
Protein 80 %: 1 muổng 10g có 8 g Protein tinh chất
Nguồn đạm thực vật : Công thức kết hợp của tinh chất 3 loại đạm thực vật khác nhau gồm : Protein đậu nành, Protein Lúa mỳ, Protein Đậu hà lan. Nguồn nguyên liệu lấy từ trang trại hữu cơ Nutrilite.
Công thức kết hợp 3 loại Protein độc đáo tạo nên sản phẩm Protein gốc thực vật cao cấp, là sản phẩm  duy nhất ở thị trường Việt Nam có chứa đầy đủ 8 loại Axit amin thiết yếu.


Hàm lượng 8 loại axit amin thiết yếu trong 1 phần 10g P1
Hàm lượng 8 loại axit amin thiết yếu trong 1 phần 10g P2
CNTC : 9345/2012/YT-CNTC
Đối tượng sử dụng, mọi người > 3 tuổi ^^
Thông tin khác :

Mùi vị:Là dòng sản phẩm hướng đến tiêu chuẩn an toàn, thích ứng cao nên Sản phẩm  không mùi, không vị màu trắng sữa tự nhiên, không chất bảo quản: cách sử dụng đơn giản ( dùng bình lắc pha với nước, sữa, hay nước ép trái cây, sinh tố) hay kết hợp với các công thức chế biến món ăn để gia tăng hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm.
Tác dụng phụ không mong muốn :
Sử dụng mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch
Đối tượng sử dụng:
Người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi
Không chưa Đường latoze: Người dị ứng sữa, và đường latozo sử dụng được
Protein thực vật: Người ăn chay có thể sử dụng được.

Protein Nutrilite là đối tác cho Bom tấn Transformers 4, doanh thu hơn 1 tỷ USD 2014

Giá bán:
Protein thực vật Nutrilite hộp 450g=45 phần = 909.000VNĐ 

Thông tin Protein Nutrilite từ nhà sản xuât
Protein từ thực vật
Hộp 450g = 45 phần ( ngày dùng 1-3 lần tùy hỷ)

Sản phẩm giúp cung cấp protein từ thực vật: 80,61% từ đậu nành, 10% từ lúa mì và 7,5% từ đậu Hà Lan.
Mỗi khẩu phần 10g chứa 8g protein giúp bổ sung đạm thực vật cho người có mỡ trong máu cao và người có chế độ ăn ít đạm. Sản phẩm có ít chất béo bão hòa và không có cholesterol, sử dụng mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Cách dùng: Mỗi ngày sử dụng một muỗng 10 gram. Khuấy đều trong vòng 45 giây hoặc dùng bình lắc để lắc đều hỗn hợp. Có thể thêm hương liệu hoặc trái cây để xây đều cùng sản phẩm. Có thể rắc sản phẩm lên các món ăn từ ngũ cốc, salad súp, hoặc sử dụng như một nguyên liệu trong nấu nướng hay làm bánh để tăng giá trị dinh dưỡng.
TCSP 9345/2012/YT-CNTC
Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo: 2046/2014/XNQC-ATTP.
Giá bán : 909000    Liên hệ đặt hàng:

Labels: , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home