29.12.17

Chất xơ van điều chỉnh hấp thu chất béo tự nhiên

Hôm nay tôi xin chia sẽ chủ đề về chất xơ và ứng dụng của thực phẩm bổ xung chất xơ trong giảm cân.
Chất xơ là gì nó có mấy loại, công dụng, vai trò của chất xơ?
Phần lớn chúng ta tham gia một hoặt động thể thao nhằm mục đích giảm cân, giảm mỡ , có được cơ thể khỏe đẹp. Hàng năm nghành công nghiệp giảm cân thu hàng chục tỷ USD.

Việc giảm cân có rất nhiều cách tuy nhiên để giàm cân hiệu quả không phải dễ thực hiện. Nguyên nhân thừa cân có nhiều nhưng đa số do lười vận động và ăn uống theo cảm tính sinh ra thừa cân béo phì, Ngoài ra còn có thể bạn có thể trạng dễ tăng cân. Xem thêm bài viết để biết bạn thuộc tạng người nào

 Việc giảm cân là việc đấu tranh lại với cái lười, cái ham muốn muôn thưở. Đó là việc vượt qua chính mình. Việc này khó hay dễ.
Người lười thường chọn cách đi đường tắt, chọn cách dễ, người ta rất dễ dàng tin vào một lời quảng cáo thần kỳ, kết quả đôi khi tiền mất tật mang. Nói tóm lại trên đời này không có một cái gì uống vào làm tiêu mỡ thừa. Hay một loại máy tập ít, nhẹ nhàng mà giải phóng calo nhiều đâu. Nếu gặp quảng cáo loại này bạn nên tránh xa ra.
Quay lại chủ để thực phẩm giảm cân:
Việc giảm cân thành công công thức cơ bản luôn là Calo hấp thu < calo tiêu thụ nên các loại thực phẩm, thuốc giảm cân chính thống đều được sản xuất theo cơ chế: 
1 là tăng cường sự giải phóng năng lượng, 
2 là : ức chế sự hấp thu chất dinh dưỡng

Loại 1: thường có những thành phần thảo mộc, gây kích thích cơ thể luôn trong trạng thái giải phóng năng lượng, thường thành phần của nó chiếc xuất từ các chất kích thích có trong tự nhiên (trà, tim sen, cafein). Tất nhiên nếu cơ thể bạn lúc nào cũng trong trạng thái bị kích thích dùng lâu dài có thể làm chúng ta bãi hoải, mệt mõi, căng thẳng thần kinh.
Tham khảo thêm: Cách tập thể dục giúp tăng khả năng trao đổi chất
Vitamin nhóm B chìa khóa năng lượng
Tuy nhiên một rũi ro tiềm ẩn rất cao khác mà chúng ta rất dễ mắc phải khi sử dụng đó mà mua phải hàng giả. Đa phần các thương hiệu thực phẩm giảm cân đều của nước ngoài, mà càng nước ngoài, càng xách tay càng dễ bị dính hàng giả, dỏm nên các bạn nên mua hàng nhập khẩu nắm rõ xuất xứ nhé.
Loại 2: Loại này gây tác dụng ức chế hấp thu chất dinh dưỡng, thường sử dụng trước khi ăn.
Vậy chất Xơ giúp ích gì cho chúng ta vào việc giảm cân.

1.Chất Xơ nếu dùng trước khi ăn sẽ tạo cảm giác no giả và đa số người ta chỉ ăn khi thấy đói.
2.Chất xơ có vai trò giúp giảm hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt là các chất dầu mỡ, nên nếu biết cách sử dụng ta có một công cụ giảm béo hiệu quả mà lại hoàn toàn tự nhiên.
Vậy chúng ta lợi dụng chất xơ như thế nào để đặt được hiệu quả:
Nguyên tắc 1: trước khi ăn cơm 15-30 phút bạn hãy dùng 1 chén canh rau. (tạo cảm giác no)
Nguyên tắc 2: ăn canh và ăn rau nhiều nhất có thể rồi hãy ăn cơm, thịt
Vậy 1 ngày chúng ta ăn lượng bao nhiêu chất xơ thì có tác động đến giảm cân, thông thường từ 4- 7 khẩu phần ăn (200 g/ phần) 
Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị món rau, canh, hay lo lắng tình trạng rau bị nhiểm bẩn vì thuốc trừ sâu, bạn có thể sử dụng Viên Xơ nén của Nutrilite cộng một ly nước to trước khi ăn, rất hiệu quả, an toàn và tiện lợi
Tất nhiên dù bạn có sử dụng loại thực phẩm bổ xung, thực phẩm chức năng gì đi chăng nữa bạn phải tập thể dục để tăng mức độ trao đổi chất và kích hoạt trạng thái năng lượng cao của cơ thể
Công dụng hổ trợ của chất xơ đối với một số bệnh
TPBX chất Xơ 
30 Viên/Lọ

Mỗi 1 viên sản phẩm cung cấp chất xơ từ các nguồn: xơ mía đường, gồm acacia, xơ yến mạch, bột acerola, xơ lúa mì, xơ chanh, xơ đậu nành, xơ táo, cám lúa mạch, xơ đậu Hà lan, bột xơ cà rốt, tinh bột bắp, bột opuntia ficus indica (xương rồng).
Công dụng: Bổ sung chất xơ được chiết xuất từ các loại rau quả tự nhiên, giúp ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa glucose huyết.
Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
• Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.
Cách dùng: Nhai mỗi lần một viên, mỗi ngày 3 lần, với ít nhất một ly nước đầy 250ml.
Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo: 2046/2014/XNQC-ATTP.
Số công bố TCSP 9906/2012/YT-CNTC
Giá bán : 541000  Đặt hàng


Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home