29.12.17

Vitamin nhóm B, năng lượng và sự tập trung

Đa số ai cũng biết Protein rất quan trọng khi buiding body, tuy nhiên hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn một người bạn nhỏ mà có võ đó là các Vitamin nhóm B. Đây là chuyên đề tôi rất muốn chia sẽ ngay từ ban đầu phát triển Gymchuan.tk.


Gymers cần có năng lượng dồi dào khi tập, sự tập trung cao độ để theo đuổi các bài tập, Tinh thần luôn ở mức cao để bám sát chương trình, lượng máu mới sinh ra dồi dào để nuôi cơ thể, xây cơ. Tất cả các yếu tố đó đều liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến Vitamin nhóm B (B Completx)
Vitamin nhóm B có nhiều trong các loại thực phẩm, tuy nhiên các Gymers ( dân chơi thể hình) có nhu cầu Vitamin nhóm B cao 2-3 lần bình thường.
Bạn có ở trong những tình trạng sau đây không?

Ăn khá nhiều nhưng khi tập vẫn bị hụt hơi, năng lượng của tôi đâu rồi
Trong khi tập hay suy nghĩ mông lung, khó duy trì sự tập trung
Tinh thần sa sút, buồn chán, ngán mệt mõi, động lực suy giảm mà không rõ nguyên nhân. Căng thẳng mệt mõi, ngủ không thẳng giấc.
Đầy đủ đạm, tập chuyên cần nhưng mục tiêu buiding body không như ý. 

Trước khi bạn hỏi vậy tôi có thật sự cần bổ xung B Completx, chúng ta thử xem qua công dụng của các Vitamin nhóm B 
(Lược dịch)

  • B1 (Thiamin): Vitamin B1 tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và làm tăng tổng hợp dẫn truyền thần kinh của não và hệ thống thần kinh, bao gồm bộ nhớ, cho hoạt động não hiệu quả hơn. Da và mạch máu tăng trưởng và chuyển hóa thức ăn cũng đòi hỏi một lượng lành mạnh của thiamin.Hơn nữa, chuyển hóa thức ăn hiệu quả tạo ra năng lượng mà cơ thể cần cho tất cả các nhiệm vụ của mình và thiamin là điều cần thiết cho quá trình đó.
  • B2 (Riboflavin): Vitamin B2 là thành phần trong một chuổi phản ứng chuyển hóa nguyên liệu thành năng lượng. Nó cũng làm tăng hiệu quả sử dụng Oxi, cho phép các tế bào hoạt động hiệu quả hơn. Riboflavin cũng giúp giảm bớt chứng viêm khớp, có thể giúp cho cá nhân người bị dễ bị đau khớp cải thiện triệu chứng.
  • B3 (Niacin): Vitamin B3, còn được gọi là niacin, giúp điều trị cholesterol cao mà có thể chịu trách nhiệm về một loạt các vấn đề sức khỏe mà có thể hao tổn sức lực của một cá nhân. Các vitamin cũng làm việc cùng với các vitamin B khác để tăng hiệu quả của cơ thể khi sản xuất năng lượng.
  • B5 (Pantothenic Acid): Vitamin B5 là trách nhiệm không chỉ cho năng lượng kết hợp cùng với các vitamin nhóm B khác, mà còn để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nếu cơ thể bị bệnh, nó giải phóng năng lượng tuyệt vời để chống lại bệnh tật và chữa lành, một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là cần thiết cho mức năng lượng cao hơn.
  • B6 (Pyridoxine): vitamin B này sẽ giúp bảo vệ động mạch của cơ thể và sức khỏe của hệ thống tuần hoàn. Nếu không có dòng máu thích hợp, hoạt động năng động là điều không thể và tế bào không thể sản xuất đủ năng lượng hoặc có đủ oxy để đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.
  • B9 (Folic Acid): Vitamin B này cũng chịu trách nhiệm bảo vệ các động mạch, và nó cũng đóng một vai trò trong sự hình thành của các tế bào máu đỏ. Các tế bào máu đỏ mang oxy đến các phần còn lại của cơ thể và là cần thiết để duy trì năng lượng. Mức độ phù hợp của axit folic cũng là điều cần thiết trong chế độ ăn uống một người phụ nữ mang thai để giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh.
  • B12 (Cyanocobalamin): vitamin B này, cùng với axit folic, giúp hình thành máu.Vitamin B12 cũng là một yếu tố hiệu quả giúp cơ thể hấp thụ thức ăn.

Tóm lại vai trò chính của B completx gồm :
Tạo tế bào máu
Chuyển hóa Tinh bột, đạm, chất béo thành năng lượng
Duy trì hoạt động bình thường khỏe mạnh của thần kinh

Vitamin B và giảm cân : Vitamin B là chất xúc tác giúp sự chuyển hóa Tinh bột, Mỡ, Đạm thành năng lượng, kết hợp với trang thái trao đổi chất cao suốt cả ngày sẽ tạo ra cơ chế giảm cân một cách tự nhiên.

Cách dùng:
Vitamin nhóm B và C đều là loại Vitamin tan trong nước, tất cả lượng Vitamin B dư thừa đều được đào thải qua hệ bài tiết.
Chúng ta có 8 loại Vitamin B, ngày nay các nhà sản xuất thực phẩm bổ xung thường để chung 8 Vitamin B này chung trong 1 viên duy nhất thường gọi là B Completx,
Các nhà sản xuất cũng đã tính toán sẳn liều lượng thích hợp cho 1 người sử dụng trong ngày (1-2 Viên), khả năng ngộ độc do quá liều Vitamin B rất khó xảy ra. Lượng Vitamin B trong viên bổ xung tùy loại dao động từ 0.8-2mg, Lượng gây ngộ độc  >=10g (100 Viên B Completx/1ngày)
Thời gian sử dụng; nên sử dụng B Completx sau khi ăn, vào buổi sáng, hoặc trưa, tránh dùng buổi tối dễ làm khó ngủ vì đầu óc tỉnh táo.

Sản xuất: Hiện Vitamin nhóm B sản xuất bằng 2 phương pháp

1> sản xuất dựa trên phản ứng hóa học
2> sản xuất dựa trên nuôi cấy, lên men vi sinh vật
Một sản phẩm Vitamin nhóm B sản xuất bằng phương pháp lên men vi sinh vật

Nutrilite B Completx
100 viên/lọ (3 tháng sử dụng )

Thông tin từ nhà sản xuất
Mỗi viên cung cấp đầy đủ 7 loại vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, axit folic và B12) chiết xuất một cách tự nhiên từ nấm men giúp hỗ trợ chuyển hoá năng lượng giúp cơ thể hoạt động bền bỉ. Đặc biệt tốt cho những người hay bị căng thẳng, mệt mỏi.
Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Hướng dẫn sử dụng: 
Hộp 100 Viên (> 3 tháng sử dụng)
Uống mỗi ngày 1 viên, tốt nhất là ngay sau bữa ăn. Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
 Chú ý:
SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH
Số công bố TCSP: 7371/2009/YT-CNTC

Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo: 2046/2014/XNQC-ATTP
Giá bán 362000           Liên hệ đặt hàng:

Hoặc Viên BX Vitamin-Khoáng chất hàng ngày Daily bổ xung B Complet + 1 loạt các vi chất thiết yếu khác



Labels: , , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home