23.3.15

Nutrilte TPBX bán chạy số 1 thế giới

Euromonitor International – Tập đoàn chuyên nghiên cứu về thị trường và người tiêu dùng , Nutrilite là nhãn hiệu Vitamin-khoáng chất và thực phẩm bổ xung dinh dưỡng bán chạy nhất thế giới. Vào năm 2001, năm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE đầu tiên được chứng nhận bởi NSF International 


Bộ phim tài liệu nói về lịch sử quá trình khám phá khoa học của Carl Rehnborg nhà sáng lập NUTRILITE trong việc cải thiện sức khõe cá nhân thông qua bổ xung dinh dưỡng. Mục tiêu của NUTRILITE là xây dựng thương hiệu NUTRILITE toàn cầu thông qua nghiên cứu và giáo dục), Đó là một trong sáu bộ phim để giành chiến thắng Best Of Show Accolade Competition năm 2004, 
Quest for nutrition phần IPhần 2Phần 3Quest for nutrition phần 4




Một số tuyên bố khác mà Nutrilite và các sản phẩm của mình được công nhận bởi euromonitor.com : link gốc tham khảo
Nutrilite tuyên bố: Họ là công ty đầu tiên và duy nhất có những trang trại canh nông hữu cơ được chứng nhận cung cấp cho nguyên liêu đầu vào để tạo thành sản phẩm chất lượng nhất với quy trình quản lý chất lượng khép kín. 
Theo tôi đây là một trong thông tin quan trọng làm nên thương hiệu Số 1 toàn cầu của Nutrilite. Do 80 % các sản phẩm Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bổ xung dinh dưỡng hiện nay đều có nguồn gốc từ thực vật. Vậy sản phẩm từ những công ty khác có thật sự tốt cho cơ thể người khi bản thân những thực vật làm nên sản phẩm đã bị ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, thuốc diệt cỏ, hay giống cây bị biến đổi gen.
“Nutrilite is the only global vitamin and mineral brand to grow, harvest, and process plants on their own certified organic farms.”
 Euromonitor International :Tập đoàn lớn và uy tín của thế giới về nghiên cứu thị trường, tình báo kinh tế.
Xác nhận 1 bản báo cáo của Euromonitor International Xác nhận trên website Euromonitor International
Nguồn 1 : từ công ty Euromonitor International đây là nguồn đáng tin cậy nhất.
Methodology Explanation: “Source Euromonitor International Limited; Based on 2012 RSP sales (US$) of Vitamins and Dietary Supplements (Euromonitor definitions) across all retail channels. Brand owners must have a global presence (0.1% market value share in at least four global regions) and own farms where inputs used in the manufacture of a brand are planted, grown and harvested, these facilities must also be organically certified and brand owners must own all production facilities used to challenge the claim. Based on Euromonitor research for Amway Corporation. To the extent permissible, Euromonitor does not accept or assume responsibility to any third party in respect of this claim. Further information is available upon request.”
Nguồn 2 : từ website của nông trại troutlakefarm (1 trong 4 nông trại hữu cơ được chứng nhận của Nutrilite)
Các chứng nhận hữu cơ quan trọng tại các cơ quan chuyên trách :

USDA / Chương trình hữu cơ quốc gia
USDA phát triển, thực hiện và quản lý sản xuất quốc gia, xử lý và tiêu chuẩn ghi nhãn cho các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.  Bộ Nông nghiệp Mỹ cũng xác nhận các đại lý xác nhận (trong và ngoài nước), người kiểm tra sản xuất hữu cơ và xử lý các hoạt động để xác nhận rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn NOP. 
Vô đây gõ "nutrilite" vào ô Operations

* Chương trình hữu cơ WSDA
Các WSDA Chương trình thực phẩm hữu cơ, một chứng nhận USDA công nhận, duy trì tính toàn vẹn của nhãn hữu cơ thông qua chứng nhận và kiểm tra cây trồng hữu cơ và chăn nuôi sản xuất, chế biến, xử lý và các nhà bán lẻ.
Website của WSDA  :     danh sách chứng nhận nông trại hữu cơ của WSDA          vào danh sách nhấn Ctrl + F tìm với từ khóa Trout Lake  nhé
Chứng nhận :



Xem thêm về nông trại hữu cơ của Nutrilite
"Omega Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ xung Omega số 1 thế giới*, sử dụng các loại dầu Omega tối ưu từ một loạt các loại cá có nguồn bền vững"

"NUTRILITE là thương hiệu Vitamin - khoáng chất, thực phẩm bổ xung dinh dưỡng bán chạy nhất toàn cầu 

Nutrilite is the only global vitamin and mineral brand to grow, harvest, and process plants on their own certified organic farms
NUTRILITE là thương hiệu Vitamin - khoáng chất duy nhất toàn cầu có nông trại hữu cơ được chứng nhận và nhà máy chế biến của riêng mình để trồng trọt, thu hoạch, sản xuất. 
Thông tin về nông trại hữu cơ được chứng nhận của Nutrilite

Bột Nutri Protein là một "Trong số các thương hiệu * bột Protein hàng đầu bán tại Nhật Bản, Nutri Protein (Tất cả các nhà máy) ™ là bột protein chỉ được làm từ 3 loại chiết xuất thực vật bao gồm đậu nành, lúa mì và đậu hà lan ". [Dựa trên nghiên cứu của Euromonitor International tháng mười / tháng mười một năm 2013.] * Euromonitor định nghĩa "thương hiệu hàng đầu" là thương hiệu có doanh thu bán hàng địa phương vượt quá JPY300 triệu USD mỗi năm."




Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home