23.3.15

Trang trại Rancho El Petacal (Nutrilite)

Rancho El Petacal, nằm ở phía tây nam Mexico, có khí hậu lý tưởng với nhiều ánh nắng mặt trời và lượng mưa - điều kiện hoàn hảo để trồng cây giàu dinh dưỡng cho sản phẩm  NUTRILITE ™, và trồng thử nghiệm cho nghiên cứu.  El Petacal Mexico có tất cả 566 ha /1.400 ha được chứng nhận 100% hữu cơ. Trang trại là một nguồn việc làm chính cho cộng đồng nhỏ của El Petacal.
Cây trồng chính: cỏ linh lăng, cải xoong, bông cải xanh, măng tây, rau bina, Rambus cây cô la, cải xoăn, quýt, chanh, cây xương rồng,
rau oregano, rau mùi tây và bưởi và các cây trồng khác nghiên cứu bằng chứng về nội dung của họ về dinh dưỡng thực vật, chất chống oxy hóaChúng tôi cam kết phát triển bền vững ở  Rancho El Petacal. Chương trình trồng rừng của chúng tôi đã giúp tăng đa dạng sinh học và duy trì sự cân bằng tự nhiên của khu vực.
Trang trại NUTRILITE tại Rancho El Petacal có Trung tâm hỗ trợ văn hóa và giáo dục tại  trang trại. Ở đây chúng tôi cung cấp giáo dục cơ bản về dinh dưỡng và sinh thái cũng như sự giúp đỡ với các dự án địa phương, chẳng hạn như xây dựng một nhà thờ mới trong cộng đồng.Video trang trại 
các loại rau ở các khía cạnh khác nhau của nó được thu hoạch và sấy khô khác nhau về số lượng. Một ví dụ là để có được một 1kg khô rau bina cần 12 kg rau bina tươi, cải xoong là 1/25, một trong bông cải xanh là 11, một trong lại là 9, một mùi tây là 15, cây xương rồng là 1/15.

Nông trại EL Petacal thu hoạch hàng năm, ước tính có khoảng một nghìn tấn sản phẩm, một phần trong đó chế biến thành 18 tấn sản phẩm khô, được gửi sang Hoa Kỳ để có được các dưỡng chất dinh dưỡng cho nhà máy và các sản phẩm Nutrilite. Trang trại 642 mẫu Anh này được chứng nhận hữu cơ và 364 người đang làm việc.
Theo người quản lý của trang trại này,EL Petacal nằm ở khu vực miền núi,hẻo lánh, trong lành Jaliciense điều kiện tốt nhất để nuôi trồng hữu cơ, giống cây trồng được sử dụng ở đây đều chọn lựa cẩn thận và trong trường hợp như sản xuất hạt giống cỏ linh lăng của độc quyền, không sử dụng phân bón, sử dụng giun đất (trại nuôi giun với sản xuất của ông 260.000 lít mùn) để thụ tinh.
Chứng nhận trang trại hữu cơ của El Petacal do IBD.com.br cấp

Một số hình ảnh khác về Nông trại El Petacal - Mexico

Thu hoạch rau bina tại nông trại

Thu hoạch Bông cải xanh tại nông trại






 Cánh đồng trồng rau của Nông trại









Toàn cảnh nhà máy chế biến của Nông trại El Petacal

Một góc nhà máy chế biến của Nông trại El Petacal
 Một số hình ảnh về nhà máy chế biến thực vật nằm trong khuôn viên nông trại, Sau khi thu hoạch các loại thực vật được chế biến ngay, đây là một nguyên tắc quan trọng để bảo tồn ở mức cao nhất hàm lượng các chất dinh dưỡng tinh túy trong thực vật.








 Đội ngũ các nhà khoa học đang làm việc tại phòng nghiên cứu tại nông trại
 Thành phẩm là bột thực vật cô đặc dạng khô đang được đóng gói
 Đội vệ sinh nhà máy đang làm việc, ngay sau quá trình sơ chế
 Chuẩn bị xấy khô




Gerardo Gordillo Sobrino , Giám đốc điều hành của Rancho Petacal NUTRILITE, cho biết các loại cây trồng nông trại này có nhiệm vụ là 100%  tập trung vào tính năng cơ bản mạnh mẽ của thực vật, chẳng hạn như sản xuất axit folic trong rau bina, trong khi chiết xuất chất chống oxy hóa từ họ cam quýt (chanh và quýt) , không quá nhiều vitamin C, vì vậy họ được thu hoạch khi chanh, quýt còn xanh có chất chống oxy hóa cao nhất.













Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home