16.12.14

Bài tập GYM





  • A Lịch tập 2 tháng đầu tiên cho nam nữ mới bắt đầu tập GYM



Lịch tập thể hình phù hợp Là chìa khóa mang đến cho bạn sự thành công trong tập luyện, bạn không thể có được 1 kết quả nhanh chóng và bền vững nếu bạn không biết trang bị cho mình 1 lịch tập thể hình phù hợp với những hoàn cảnh cụ thể. Nếu bạn còn phân vân không biết chọn cho mình 1 lịch tập nào phù hợp thì bạn hãy tìm trong số danh sách những lịch tập phổ biến do chúng tôi biên soạn dưới đây. Bao gồm những lịch tập 2 tháng đầu tiên dành cho những người mới bắt đầu đến GYM và những lịch tập dành cho các bạn chơi lâu năm như: tăng cơ 6 buổi 1 tuần, tăng cơ 3 buổi, superset giảm mỡ trong vòng 1 tháng, MaxOT chu kì 6 tháng hay thậm chí có những chương trình tập luyện riêng biệt dành cho người gầy, hay giảm cân hiệu quả dành cho người béo... Rất nhiều chương trình tập luyện trong thư viện giáo án lịch tập thể hình của chúng tôi. Chúc các bạn thành công và tìm cho mình được 1 giáo án phù hợp.
Tham khảo thêm lịch tập thể hình 

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Thư thông báo mẫu nhận xét

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home